Da Vinci Academy logo - Khóa học đầu tư tài chính tại Da Vinci Academy

BÁO CÁO TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG CRYPTO THÁNG 10/2024

BÁO CÁO TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG CRYPTO THÁNG 10/2024

* BẢN TIN ĐƯỢC THỰC HIỆN BỞI PHÒNG PHÂN TÍCH DA VINCI ACADEMY – DA VINCI ĐÀ NẴNG. MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ SỐ ĐIỆN THOẠI: 0813 333 227

Các nhà đầu tư hãy luôn quan sát kỹ thị trường để có thể nắm bắt những cơ hội kịp thời, lên các chiến lược đầu tư, chuẩn bị vốn và tinh thần từ trước. Da Vinci ĐN luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư bằng việc cập nhật báo cáo phân tích cũng như các điểm tin hàng tuần, hãy theo dõi website của chúng tôi để nhận báo cáo phân tích mới nhất nhé!

BÁO CÁO TỔNG QUAN THỊ TRƯỜNG CRYPTO

BITCOIN sau khi giảm liên tục 6 tháng tuy nhiên đóng tháng 9 với một cây nến tích cực trên hỗ trợ tháng, nếu tiếp diễn xu hướng về mặt dài hạn thì hoàn toàn có thể kỳ vọng lên tới vùng tối thiểu là 80k – 100k.

Về mặt trung hạn vẫn đang đi trong mô hình tích lũy đi ngang, đã đủ về nhịp và biên độ để tiếp diễn xu hướng đi lên.

Hiện tại giá đã phản ứng rất mạnh ở cạnh trên của mô hình và điều chỉnh về vùng hỗ trợ tuần, nếu giá tích lũy trên vùng 59k xác nhận đáy sau cao hơn đáy trước trong xu hướng mới thì tại đó sẽ là vùng an toàn để đánh lên và kỳ vọng bức phá lên khỏi mô hình.

Mặc dù BITCOIN đã tăng lên tới đỉnh cũ, nếu xác nhận một nhịp tăng trung hạn tiếp theo thì dòng tiền sẽ tiếp tục đổ vào altcoin khi đa số các các đồng coin đang tích lũy ở vùng đáy.

Tương tự như thị trường chứng khoán Việt Nam, BITCOIN cũng có những tín hiệu tích cực về mặt trung hạn.

Trên khung ngày tín hiệu an toàn cho pha lên là khi giá điều chỉnh ngày về MA10 W và MACD D cắt lên trở lại đồng thời xuất hiện công thức kiếm, xác nhận kết thúc pha điều chỉnh.

Điểm qua danh sách khuyến nghị theo dõi đầu tư:

  1. Đồng Coin vốn hóa lớn có điểm vào an toàn nếu thị trường tiếp tục tăng trở lại như: ETH, BNB, SOL …
  2. Ngoài ra có một số đồng coin đã tăng mạnh ở chu kỳ trước và có yếu tố lịch sử về biên độ để áp dụng phân tích kỹ thuật vào và xuất hiện điểm xác nhận xu hướng tăng trung hạn như: ADA, NEAR, FTM, XRP.
  3. Đối với những đồng coin mới trong chu kỳ này được quan tâm nhiều như: OP, TRB, ARB, PEPE.

Điểm chốt lời của ALTCOIN là lúc BITCOIN sắp kết thúc xu hướng, vì khi BITCOIN đủ biên độ và thời gian thì dòng tiền bị rút ra khỏi thị trường dẫn đến tình trạng bán tháo các đồng coin khác.

Yếu tố rủi ro nên được ưu tiên quản trị vốn với số tiền chấp nhận mất, với tâm lý đã được chuẩn bị trước trường hợp xấu nhất.

Danh mục đầu tư coin chỉ nên từ 3 – 5 đồng để dễ quản trị nhất.

Danh mục ALTCOIN khuyến nghị mua đầu tư tháng 10/2024: 

👉 Link bài viết: Danh mục đồng coin khuyến nghị mua trung và dài hạn

* BẢN TIN ĐƯỢC THỰC HIỆN BỞI PHÒNG PHÂN TÍCH DA VINCI ACADEMY – DA VINCI ĐÀ NẴNG. MỌI THẮC MẮC VUI LÒNG LIÊN HỆ SỐ ĐIỆN THOẠI: 0813 333 227

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Leave A Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

YÊU CẦU THAM GIA CỘNG ĐỒNG ĐẦU TƯ DA VINCI ĐÀ NẴNG

Điền thông tin đăng ký tham gia cộng đồng để nhận được những thông tin chuẩn và hữu ích về thị trường tài chính trong nước và quốc tế!

ưu đãi dành tặng cho bạn

Để lại thông tin đăng ký để nhận tư vấn ngay!